Ngã tư nguy hiểm

21/07/2016, 08:28

BT- Ngã tư đường Nguyễn Đình Chiểu - Hồ Quang Cảnh (phường Hàm Tiến - TP. Phan Thiết) là một ngã tư rất nguy hiểm, đã có rất nhiều vụ va quẹt và tai nạn giao thông thương tâm xảy ra nơi đây. Nguyên nhân là do ngã tư này không có đèn tín hiệu, vì vậy các xe du lịch khi đi qua ngã tư này nhiều khi chạy với tốc độ rất nhanh. Ngã tư còn bị khuất tầm nhìn bởi những tán cây xanh của hàng quán hai bên đường nên không thể nào nhìn rõ các xe lưu thông từ đường Hồ Quang Cảnh nên rất dễ xảy ra va chạm. Bên cạnh đó, đường Hồ Quang Cảnh là con đường giao thông chính của người dân và các em học sinh từ xã Thiện Nghiệp đi xuống phường Hàm Tiến. Nơi đây có đoạn dốc giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp và đường Nguyễn Đình Chiểu có độ dốc rất lớn, đường lại nhỏ hẹp, rãnh thoát nước hai bên lại khá sâu.

Ngoài ra, đường Nguyễn Đình Chiểu là trục đường chính nối liền khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né hàng ngày có rất đông xe qua lại, cộng với lòng đường nhỏ, hẹp nên các vụ tai nạn, va quẹt thường xuyên xảy ra… Ông Quốc, một thợ sửa xe tại ngã tư cho biết: “Tại ngã tư này đã có nhiều trường hợp xe mất thắng khi lưu thông từ trên đường Hồ Quang Cảnh xuống, nhất là các loại xe tải, xe ben, đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại nơi đây, còn va quẹt, té ngã thì thường xuyên xảy ra”. Để bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của những hộ dân sống hai bên đường và những người tham gia giao thông, Các cơ quan chức năng cần xem xét, khắc phục những hạn chế trên, góp phần giảm tai nạn xảy ra.

Trung Kiên


Related articles

(0) Comments
Focus
Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận lần II:
Khởi động vòng chung kết
BTO-Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận lần II năm 2022 - 2024 chủ đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Khát vọng vươn xa” đã khởi động vòng chung kết vào hôm nay 26/4. Tham dự có ông Nguyễn Quốc Việt, Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ, các thành viên ban tổ chức, hội đồng ban giám khảo cuộc thi cùng 15 tác giả/nhóm tác giả có giải pháp, mô hình vào vòng chung kết.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngã tư nguy hiểm