Đừng vì mâu thuẫn mà mất tình ruột thịt

18/07/2016, 11:08

BT- Bà Nguyễn Thị Tư (74 tuổi), ngụ ở khu phố 4, phường Xuân An (TP. Phan Thiết) phản ánh: Vợ chồng bà không có con cái nên sau khi chồng bà mất, bà có làm hợp đồng tặng cho tài sản là căn nhà cấp 4 cho người cháu ruột Nguyễn Thị Thu Cúc vào năm 2009, với điều kiện bà Cúc phải có trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc bà suốt quãng đời còn lại. Sau khi thỏa thuận xong, vợ chồng bà Cúc về ở chung được một thời gian thì không những không nuôi dưỡng bà mà còn thường xuyên đánh đập, chửi bà. Trong khi đó, bản thân bà mang nhiều chứng bệnh, không tự lo cho bản thân được. Vì vậy, bà làm đơn gửi các cấp chính quyền để mong được giải quyết.

Qua làm việc với Công an phường Xuân An, chúng tôi được biết: Sau khi nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Tư trình báo sự việc, Công an phường đã mời hai bên lên để tổ chức hòa giải và trước đó các đoàn thể khu phố đến tại gia đình bà Tư để tìm hiểu sự việc. Qua quá trình hòa giải, bà Tư cho biết bà Cúc có hành vi đánh đập bà, nhưng bà Cúc lại khẳng định không có chuyện đánh bà Tư. Qua xác minh những người hàng xóm của bà Tư, chúng tôi cũng nghe nhiều ý kiến trái chiều. Song điều quan trọng hơn hết là dù có hợp nhau hay không thì giữa bà Tư và bà Cúc cũng có mối quan hệ ruột thịt. Nên chăng mỗi người biết nhường nhịn lẫn nhau, cần ngồi lại để tìm hướng giải quyết, đừng để sự việc ngày càng trở nên căng thẳng, phức tạp hơn. Chỉ có tình yêu thương chân thành mới đủ sức mạnh hàn gắn mọi mâu thuẫn và làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

S.Mai


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đừng vì mâu thuẫn mà mất tình ruột thịt