Bình Thuận về nhì tại Hội thao ngành nông nghiệp vùng Đông Nam bộ

14/07/2016, 09:09

BT-Thi đấu khá tốt khi giành hạng nhì tại các nội dung bóng chuyền, bóng bàn (đơn nam và đôi nam), cầu lông đơn nữ và xuất sắc giành giải nhất phần thi văn nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Bình Thuận đã đoạt ngôi á quân toàn đoàn với 84 điểm tại Hội thao - hội thi văn nghệ các ngành nông nghiệp & PTNT vùng Đông Nam bộ năm 2016 vừa diễn ra tại TP. Phan Thiết trong 2 ngày 8 và 9/7.

Đây là lần thứ 4 giải văn nghệ thể thao phong trào này được tổ chức và Bình Thuận vinh dự là địa phương đăng cai với tư cách là Khối trưởng khối thi đua vùng Đông Nam bộ năm 2016. 600 vận động viên phong trào của 7 tỉnh, thành đã tham gia thi đấu 12 nội dung thuộc 7 môn, gồm bóng chuyền, bóng đá mini, bóng bàn, cầu lông, sút bóng tính điểm, văn nghệ quần chúng và hội trại, đã tạo điều kiện để cán bộ công nhân viên ngành nông nghiệp có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động và công tác.

Kết thúc hội thao – hội thi, đoàn TP. Hồ Chí Minh đạt giải nhất toàn đoàn với thế mạnh vượt trội tại môn bóng bàn (4 chức vô địch). Đoàn Tây Ninh về thứ ba với chức vô địch môn bóng chuyền, cầu lông đơn nam, đôi nam và là địa phương dự kiến tổ chức hội thao – hội thi văn nghệ ngành nông nghiệp & PTNT vùng Đông Nam bộ năm 2017.

H.Đ


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận về nhì tại Hội thao ngành nông nghiệp vùng Đông Nam bộ