Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận: Khánh thành sân chơi cho bệnh nhi

30/07/2016, 11:02

BTO- Sáng ngày 30/7, tại khu khám nhi - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận “CLB Phật ơi Ngài gọi con” đã nghiệm thu và bàn giao công trình vui chơi của các bệnh nhi cho Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Xuất phát từ những lần đưa con, cháu đi khám bệnh, thấy các bệnh nhi trong lúc chờ khám và điều trị không có chỗ thư giãn, vui chơi, nhằm giảm bớt sự mệt mỏi, tạo thêm niềm vui cho các bệnh nhi, các thành viên CLB đã vận động các nhà hảo tâm đóng góp để xây dựng nên khu vui chơi này gồm: Nhà banh, thú nhún, cầu trượt, bập bênh… Tổng trị giá công trình khoảng hơn 40 triệu đồng. Trong đó bà Hồ Thị Như Thủy 12 triệu đồng, tập thể Y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận 5.650.000, Công ty Bernecker Việt Nam 5,5 triệu đồng, ông Nguyễn Văn Minh 6,6 triệu đồng, cộng đồng facebook 3.250.000 đồng, Công ty Thảo Trần 5 triệu đồng, Công ty quảng cáo Trí Việt thiết kế và trang trí… Đây là một việc làm rất có ý nghĩa đối với các bệnh nhi, cần được nhân rộng cho các bệnh viện trong tỉnh.

Các bệnh nhi vui chơi

Bàn giao công trình cho đại diện Tổ CTXH Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận

Sông Thu


Related articles

(0) Comments
Focus
Mỹ Thạnh… đợi mưa về!
Tháng 4, Sông Bà Bích cạn. Con sông này giờ chỉ là vũng nước nhỏ đọng lại để có thể dùng dấu tích một dòng sông,.. Dưới cái nắng của vùng đất cực Nam Trung bộ mùa này, quanh khu vực Mỹ Thạnh không khí luôn gay gắt, khô khốc. Những vườn thanh long đang thiếu nước cong rũ cành. Con đường nhựa độc nhất trước mặt đang bốc hơi nóng phả rát mặt người.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận: Khánh thành sân chơi cho bệnh nhi