Trường THPT Nguyễn Văn Linh: Chăm sóc mộ liệt sĩ

22/07/2016, 09:09

BT- Đến hẹn lại lên, cứ độ tháng 7 về, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT Nguyễn Văn Linh (Hàm Thuận Bắc) luôn tổ chức các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”.

Anh Ngô Khắc Lễ, Bí thư Đoàn trường cho biết: “Vẫn như trước đây, hội đồng sư phạm nhà trường nhận chăm sóc 500 mộ liệt sĩ ở khu G, Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Để làm tốt trách nhiệm đã nhận, Đoàn trường cùng với Công đoàn trường thường xuyên liên lạc với Ban quản lý nghĩa trang để  có kế hoạch chăm sóc mộ”, thường là 2 đợt trong năm. Đợt 1, trước ngày 27/7 (trong khoảng 18 - 25/7) với sự tham gia của 82 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường. Đợt 2, từ 23 - 25 tháng chạp...

Như nói trên, sáng 19/7/2016, các thầy cô giáo Trường THPT Nguyễn Văn Linh đã có mặt tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh thăm viếng, chăm sóc mộ liệt sĩ. Ông Huỳnh Văn Nhơn, nhân viên quản lý nghĩa trang cho biết: “Trong tháng 7 này có rất nhiều đoàn của các cơ quan, đơn vị nhận  chăm sóc mộ liệt sĩ, nhưng năm nào cũng vậy, Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Linh luôn là đoàn đầu tiên”.

Lê Phượng


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Nguyễn Văn Linh: Chăm sóc mộ liệt sĩ