Tuyên truyền ATGT và phòng chống ma túy

01/08/2016, 08:32

BT- Đoàn thanh niên thị trấn Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong) vừa tổ chức tuyên truyền ATGT và phòng chống ma túy đến nhiều khu vực được xem là điểm “nóng” về tệ nạn xã hội tại địa phương. Theo đó, Đoàn thanh niên thị trấn đã tuyên truyền nhiều nội dung kèm hình ảnh minh họa về tác hại của ma túy, hậu quả mua bán, tàng trữ ma túy, cách nhận biết chất ma túy; nội dung trọng tâm về an toàn giao thông… Ngoài ra, còn lồng ghép những vở kịch, trò chơi, hỏi đáp để giao lưu với thanh thiếu niên, qua đó giúp các em cùng phụ huynh hiểu rõ hơn nội dung tuyên truyền.

Qua 4 buổi tuyên truyền tại 4 khu phố Minh Tân 2, Song Thanh 3, Hải Tân 2 và Xuân Giang 1, gần 800 đoàn viên thanh niên trong khu vực và lân cận đã hiểu rõ hơn tác hại của ma túy, cũng như nắm rõ hơn những luật lệ về ATGT. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2016 của Đoàn thanh niên thị trấn Phan Rí Cửa.

M.Vân


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền ATGT và phòng chống ma túy