Trạm Thu Phí Phú Hài sẽ ngưng hoạt động từ 1/1/2017

14/07/2016, 11:04

BTO- UBND tỉnh Bình Thuận đã có văn bản gửi các sở liên quan về việc Công ty Cổ phần Rạng Đông đề nghị được dừng hoạt động Trạm thu phí Phú Hài thành phố Phan Thiết từ ngày 1/1/2017

                       
      Trạm thu phí Phú Hài

Công ty Rạng Đông được UBND tỉnh Bình Thuận chấp nhận đầu tư dự án cầu Phú Hài theo hình thức BOT, lập trạm thu phí từ tháng 5/2004 đến tháng 10/2021 mới hết hạn. UBND tỉnh Bình Thuận cho phép trạm thu phí được tăng mức thu phí 5 năm/lần và không quá 10% mức tăng so với mức thu phí liền kề. Tuy nhiên, theo Công ty Rạng Đông, để góp phần tạo điều kiện thuận lợi thu hút khách du lịch do trạm thu phí nằm ngay đường dẫn đến Mũi Né nên công ty đề nghị dừng thu phí trước hạn gần 4 năm. Theo đề nghị của Công ty Rạng Đông, ngày 1/1/2017, Công ty Rạng Đông sẽ tháo dỡ trả lại mặt bằng. Đổi lại, Công ty Rạng Đông đề nghị được giao đất và tài sản trên đất là nhà điều hành của trạm thu phí nhằm bù đắp thiệt hại.

Sáng ngày 14/7, phóng viên có mặt tại Trạm thu phí Phú Hài, mọi hoạt động ở trạm và các phương tiện lưu thông vẫn bình thường như mọi ngày. Được biết, tuyến đường Hùng Vương đến đường Nguyễn Thông dù chưa hoàn thiện nhưng hiện đang có rất nhiều phương tiện lưu thông để ra Mũi Né và ngược lại từ Mũi Né vào. Sắp tới từ cầu Hùng Vương đến vòng xoay đường Võ Nguyên Giáp sẽ được đầu tư mở rộng nhằm tránh ùn tắc giao thông bởi mật độ xe du lịch đến Mũi Né ngày càng nhiều.

Đại Lực


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trạm Thu Phí Phú Hài sẽ ngưng hoạt động từ 1/1/2017