Griezmann được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016

12/07/2016, 14:09

Chân sút người Pháp đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Mặc dù đã để Bồ Đào Nha vượt qua trong trận chung kết tại EURO 2016, nhưng mới đây, UEFA đã công bố cầu thủ xuất sắc nhất tại kỳ EURO 2016 thuộc về tiền đạo 25 tuổi người Pháp- Antoine Griezmann. Trong đó số phiếu bầu có cả sự bình chọn của Sir Alex và HLV David Moyes.

                
      
         Antoine Griezmann được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016.    (Ảnh: Getty)

Không quá bất ngờ khi chân sút người Pháp trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại EURO kỳ này khi anh đã ghi tới 6 bàn thắng cùng với 2 đường kiến tạo thành bàn.

Ngoài ra với 6 pha lập công, Antoine Griezmann cũng giành được danh hiệu “Vua phá lưới” và người đứng thứ hai nhận “Chiếc giầy bạc” là Ronaldo với 3 bàn thắng.

Giám đốc kỹ thuật của UEFA- ông Ioan Lupescu đã khẳng định, Griezmann xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại EURO 2016, ông nói: “Griezmann hoàn toàn xứng đáng với gianh hiệu này ở kỳ EURO năm nay. Cậu ấy là cầu thủ tài năng và luôn là mối đe doạ cho hàng thủ đối phương”.

Ngoài Griezmann thì cầu thủ người Bồ Đào Nha- Renato Sanches cũng được Liên đoàn Bóng đá châu Âu bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất “lục địa già”./.

Trường Giang/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Griezmann được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016