Ban liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến “Tri ân đồng đội”

02/08/2016, 09:49

BT- Vừa qua, Ban liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ, do đồng chí Đinh Trung - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban liên lạc dẫn đầu đã đi thăm và tặng quà cho gia đình liệt sĩ của Văn phòng Tỉnh ủy ở 2 huyện Bắc Bình và Hàm Thuận Bắc. Trước đó, Thường trực Ban liên lạc cũng đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình liệt sĩ (Văn phòng Tỉnh ủy) khác ở các huyện, thị, TP. Phan Thiết, La Gi, Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Thuận Nam và Tuy Phong.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ năm nay, Ban liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà cho 47 gia đình liệt sĩ, mỗi phần quà 500.000 đồng, với tổng giá trị 23,5 triệu đồng.

Đây là năm thứ 3 Ban liên lạc thực hiện nghĩa tình “Tri ân đồng đội” đối với các gia đình của những đồng đội, đồng chí là những cán bộ, chiến sĩ của Văn phòng Tỉnh ủy (Bình Thuận, Bắc Bình và Bình Tuy) đã hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

Trần Lê


Related articles

(0) Comments
Focus
Binh Thuan won A prize at the Folk Cake Competition in 2024
BTO – Two traditional cakes of Binh Thuan province, named “Banh hon” and “Banh quai vac” have excellently won the A prize at the Southern Folk Cake Festival for the 11th time in 2024 in Can Tho city. The two above-mentioned cakes are processed by chef Mai Van Linh (from the Professional Chef Association of the province).
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến “Tri ân đồng đội”