Arsenal sắp tung 75 triệu bảng để mua hai “bom tấn”

27/07/2016, 14:39

Theo tờ Mirror, Arsenal đang tiến rất gần đến hai mục tiêu là Mahrez (35 triệu bảng) và Lacazette (40 triệu bảng).

Mùa giải trước, các Pháo thủ thành London xếp ở vị trí thứ hai. Dù không có sự phục vụ của Cazorla, Walcott, Coquelin và Welbeck trong nhiều tháng ngày vì chấn thương, nhưng Arsenal vẫn giành được kết quả tạm coi là khả quan.

Kì chuyển nhượng mùa hè, Pháo thủ đang tích cực mua sắm những cầu thủ chất lượng để chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục chức vô địch mùa tới. Đầu tiên là việc vung 33 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka từ M'gladbach. Họ cũng gia cố hàng thủ bằng việc mua Rob Holding, hậu vệ 20 tuổi từ Bolton Wanderers.

                
      
         Mahrez là trụ cột giúp Leicester City vô địch mùa giải trước. (Ảnh:    Getty)

Theo tờ Mirror, Arsenal đang tiến rất gần đến hai mục tiêu quan trọng là Mahrez (từ Leicester City, 35 triệu bảng) và Lacazette (từ Lyon, 40 triệu bảng). Riêng đối với trường hợp Mahrez, Arsenal đang gặp rất nhiều thuận lợi. Tiền vệ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester và lấp lửng khả năng thi đấu cho “một CLB thành London”.

Do vậy, Arsenal chỉ cần bỏ ra khoảng 35 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng là có thể mua được Mahrez, bất chấp Leicester City có đồng ý hay không.

Nếu sở hữu Mahrez và Lacazette, hàng công trong mùa tới của Arsenal sẽ trở nên rất mạnh mẽ. Bởi Ozil, Giroud đều đang đạt đến đỉnh cao phong độ còn Welbeck đã bình phục chấn thương. Mục tiêu hiện thực hóa chức vô địch sẽ trở nên gần hơn đối với các Pháo thủ.

Trọng Phú/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal sắp tung 75 triệu bảng để mua hai “bom tấn”