Đi rẫy, 2 mẹ con chết đuối

31/07/2016, 21:27

 BTO- Khoảng 7h sáng nay (31/7), 2 mẹ con chị Lê Thị Kim Loan (sinh năm 1977) và cháu Huỳnh Văn Trường (sinh năm 2010), ngụ tại thôn Hiệp Phước, xã Tân Thuận, Huyện Hàm Thuận Nam chết đuối khi qua sông để đến rẫy thanh long. Rẫy của chị Loan phải đi qua sông tại khu vực Gò Cà, Sông Phan. Phương tiện để người dân qua lại khúc sông này chỉ bằng thúng chai. Thời điểm 2 mẹ con chị Loan bơi thúng qua sông có mưa to nên nước sông lớn, chảy xiết cuốn trôi thúng chai làm 2 mẹ con rơi xuống sông chết đuối. Đây là đoạn sông vắng, ít người qua lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão & TKCN xã đã huy động lực lượng tìm kiếm các nạn nhân. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, đã  tìm được thi thể cháu Huỳnh Văn Trường con chị Loan. Hiện các lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Khu vực xảy ra tai nạn thương tâm trên là khu vực dự kiến xây “đập ngăn mặn giữ nước ngọt”. Các ngành chức năng cần nhanh chóng hỗ trợ kinh phí để xây dựng công trình trên, để đảm bảo nguồn nước sản xuất trong mùa khô và an toàn cho tính mạng, tài sản của bà con khi qua lại khu sản xuất này.

NL


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi rẫy, 2 mẹ con chết đuối