Hàm Thuận Bắc: Dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

22/07/2016, 09:53

BTO- Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7), hơn 30 đoàn viên thanh niên thị trấn Ma Lâm đã ra quân dọn vệ sinh Đài Tưởng niệm liệt sĩ. Đồng thời, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ và ôn lại lịch sử hào hùng của địa phương.

Anh Nguyễn Anh Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện đoàn cho biết: Thông qua hoạt động lần này, các bạn đoàn viên sẽ biết được thêm kiến thức về trang lịch sử địa phương. Đồng thời, thể hiện vai trò của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ông Đào Văn Quý - Chủ tịch Hội cựu chiến binh thị trấn Ma Lâm chia sẻ: “Tinh thần của các chiến sĩ là vô giá. Thế hệ tương lai phải luôn biết tự hào về trang lịch sử hào hùng địa phương.  Đoàn viên phải ra sức học tập, cố gắng phấn đấu bảo vệ dân tộc”. Em Đào My: Nhờ hoạt động lần này mà em biết thêm được lịch sử địa phương. Em rất tự hào và biết ơn những chiến sĩ đã đổ xương máu để bảo vệ vùng đất thân yêu này. Các anh là tấm gương sáng để thế hệ chúng em noi theo.

Bên cạnh hoạt động dọn vệ sinh, dâng hương tại Đài tưởng niệm, các đoàn viên còn tổ chức quyên góp, vận động các mạnh thường quân chung tay vào hoạt động “Hũ gạo tình thương” và trao số gạo, mì tôm cho những người có công  với đất nước.

Một số hình ảnh hoạt động:

                                                                        
      Dọn vệ sinh đài tưởng niệm
      Các đoàn viên dâng hương cho các liệt sĩ
      Đoàn viên quyên góp mì tôm cho hoạt động “Hũ gạo tình thương”
      Mạnh thường quân trong chợ ủng hộ cho hoạt động
   
      Trao quà cho bà Nguyễn Thị Sáu (người có công với cách mạng). Ảnh:    Trần Đăng

Ngọc Quỳnh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ