Vừa ô nhiễm, vừa mất mỹ quan

02/08/2016, 16:08

BTO- Khu dân cư Hàm Thắng (Hàm Thuận Bắc) nằm ở cửa ngõ phía Bắc TP. Phan Thiết. Vài năm nay, từ một vùng đất còn hoang sơ, vùng đất này ngày càng trở nên đông vui, nhộn nhịp với tốc độ xây dựng nhà ở nhanh “chóng mặt”.

 Tuy nhiên thời gian qua, tình trạng xả rác bừa bãi ngay tại đường lộ lớn tại khu dân cư (song song Quốc lộ 1A) ngày càng trầm trọng, bốc mùi hôi thối nhưng không được thu gom, dọn dẹp. Việc xả rác tràn ra giữa đường cũng gây không ít cản trở cho người tham gia giao thông. Điều này lâu nay là nỗi bức xúc của người dân và người đi đường, vừa là hình ảnh gây mất mỹ quan. Theo ghi nhận của chúng tôi, không chỉ riêng ở khu dân cư Hàm Thắng, mà dọc ven đường Quốc lộ 1A (cạnh cầu Bến Lội) cũng có tình trạng xả rác bừa bãi, tạo nên hình ảnh không đẹp khi đoạn đường này là cửa ngõ bước vào trung tâm thành phố.

Bãi rác ở Khu dân cư Hàm Thắng
Rác ven Quốc lộ 1A (gần cầu Bến Lội)

K.H


Related articles

(0) Comments
Focus
Mỹ Thạnh… đợi mưa về!
Tháng 4, Sông Bà Bích cạn. Con sông này giờ chỉ là vũng nước nhỏ đọng lại để có thể dùng dấu tích một dòng sông,.. Dưới cái nắng của vùng đất cực Nam Trung bộ mùa này, quanh khu vực Mỹ Thạnh không khí luôn gay gắt, khô khốc. Những vườn thanh long đang thiếu nước cong rũ cành. Con đường nhựa độc nhất trước mặt đang bốc hơi nóng phả rát mặt người.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa ô nhiễm, vừa mất mỹ quan