Không có chuyện “cướp xe taxi” trên đường Lê Duẩn

18/08/2016, 14:04

BTO - Đêm 17/8, Công an TP. Phan Thiết cho biết không có vụ cướp taxi xảy ra trên đường Lê Duẩn, phường Phú Trinh, tối ngày 17/8 như dư luận râm ran, mà vụ việc xuất phát từ một nhóm thanh niên sau khi nhậu say gọi taxi và xảy ra mâu thuẫn với tài xế rồi bất ngờ lấy xe bỏ chạy.

Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 17/8, tài xế của hãng Sun Taxi đến một quán nhậu trên đường Lê Duẩn để đón một nhóm thanh niên gồm 2 nữ, 1 nam.Những vị khách này đề nghị tài xế đưa xuống đường Phạm Văn Đồng nhậu tiếp. Khi vào xe thì nhóm người này to tiếng, xảy ra xô xát khiến tài xế hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài và gọi cho tổng đài yêu cầu hỗ trợ.

Khi xe taxi 86A-025.73 do một tài xế tên Trí đến hiện trường thì 3 người này rời khỏi xe taxi sang xe anh Trí. Khi anh Trí nghe lại câu chuyện vừa xảy ra và rời khỏi xe thì bất ngờ nam thanh niên nhảy qua ghế tài xế và điều khiển xe taxi bỏ chạy về hướng đường Nguyễn Hội chở theo 2 người phụ nữ trong xe. Thấy vậy các tài xế taxi và người dân tri hô và dùng xe máy đuổi theo.Đến gần ngã tư Nguyễn Hội - Từ Văn Tư đối tượng này dừng lại và bị lực lượng công an phường Phú Trinh đưa về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Hiện Công an phường Phú Trinh đang tiến hành thụ lý vụ việc để xử lý.

P. Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có chuyện “cướp xe taxi” trên đường Lê Duẩn