Hỗ trợ lắp tay giả cho người khuyết tật

24/08/2016, 09:12

BT- Mới đây, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp nhóm từ thiện chùa Kim Sơn - TP. Nha Trang tổ chức lắp tay giả cho 64 người bị khuyết tật tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh (trừ La Gi, Phú Quý). Tại đây, mỗi người khuyết tật được hỗ trợ lắp một bàn tay giả để thuận tiện trong cuộc sống thường ngày. Sau khi được hỗ trợ lắp tay giả, mỗi người còn được nhận thêm 1 suất quà gồm 1 túi vải, 1 cái nón, 1 hộp mứt và  500 ngàn đồng tiền mặt.

Lắp tay giả cho người khuyết tật.

Đoàn từ thiện còn đến thăm và tặng 570 suất quà cho các hộ nghèo tại xã Phan Lâm, Phan Sơn, Phan Tiến (huyện Bắc Bình). Mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng gồm quà và tiền mặt. Ngoài ra, tại 3 xã này đoàn đã đến thăm và tặng đồ chơi, thú bông… cho gần 500 trẻ em mẫu giáo. Tổng trị giá các suất quà hơn 200 triệu đồng từ nguồn tài trợ của nhóm từ thiện chùa Kim Sơn; riêng các bàn tay giả do đoàn từ thiện của Mỹ hỗ trợ.  

N.Hân


Related articles

(0) Comments
Focus
Đã bắt được đối tượng cướp tiệm vàng ở phường Đức Long
BTO-Sau 24 giờ xảy ra vụ cướp tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, ở phường Đức Long, với sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an cùng với sự hỗ trợ, cung cấp thông tin của quần chúng nhân dân, Công an đã truy bắt thành công đối tượng thực hiện vụ cướp là Thái Văn Trường. Ngay khi nhận được thông tin bắt giữ đối tượng, Đại tá Lê Quang Nhân, Giám đốc Công an tỉnh đang đi công tác đã điện chỉ đạo Công an tỉnh tổ chức khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích trong việc điều tra phá án.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ lắp tay giả cho người khuyết tật