Đánh mất tình làng, nghĩa xóm

23/08/2016, 08:47

BT- Nguyễn Thị Thu Thảo (SN 1995) trú khu phố 10, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết và bà Bùi Thị Bình (SN 1970) là bà con lối xóm với nhau nhưng thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã và hậu quả đáng tiếc đã xảy ra.

Khoảng 6h30’ ngày 29/4/2015, bà Bình dọn xe nước mía ra trước cổng nhà ông Nguyễn Văn Dương (cha của Thảo) để bán thì con chó của nhà ông Dương cắn vào chân. Bà Bình dùng chân đá vào con chó thì ông Dương ở trước nhà nói: “Mới sớm vô kiếm chuyện nữa rồi”. Bà Bình nói lại: “Con chó cắn tao nên tao đá nó”. Thấy bà Bình lớn tiếng với cha mình, Thảo chửi lại bà Bình, nên Thảo với bà Bình gây gổ với nhau. Bà Bình dùng tay tát vào mặt Thảo thì bị Thảo nắm tóc rồi cả hai ôm vật nhau. Trong lúc xô xát, Thảo nhặt cục đá dưới đất đánh vào đầu bà Bình, gây thương tích với tỷ lệ 10%.

Trong khi vụ việc đang được cơ quan công an giải quyết, thì khoảng 20h ngày 21/7/2015, cũng tại khu vực trước nhà Nguyễn Thị Thu Thảo, giữa gia đình Thảo với vợ chồng bà Bình tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, chửi bới nhau. Thảo đã nhặt đá ném trúng đầu bà Bình gây thương tích với tỷ lệ tổn thương cơ thể là 7%.

Với hành vi phạm tội nêu trên, Tòa án nhân dân TP. Phan Thiết đã xử phạt Thảo 9 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích.đồng thời buộc Thảo phải bồi thường cho bà Bình số tiền 25.580.000 đồng gồm tiền điều trị vết thương, mất thu nhập và tiền công cho người nuôi bệnh.

N.Dân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh mất tình làng, nghĩa xóm