Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “chiếc ô tô mơ ước”

18/01/2017, 10:42

BTO- Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp cùng Công ty Toyota Việt Nam vừa tổ chức phát động và giao lưu cuộc thi vẽ tranh cho các em thiếu nhi dưới 16 tuổi với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 6, tại chi nhánh Toyota Bình Thuận.

                              
      Các em thỏa sức tưởng tượng với chiếc xe mơ    ước

Đây là cuộc thi được phát động từ năm học 2011 – 2012, nhằm nâng cao trí tưởng tượng và sáng tạo để vẽ nên những chiếc ô tô mơ ước, hướng tới một xã hội phát triển tốt đẹp hơn. Sau 5 năm tổ chức, đây được xem là cuộc thi vẽ tranh lớn nhất thu hút 2,3 triệu bức tranh dự thi trên khắp Việt Nam.

Năm nay, bên cạnh việc phát động cuộc thi tại các Trường Tiểu học trên cả nước, Toyota Việt Nam tổ chức các buổi giao lưu để các em học sinh vẽ tranh ở các đại lý thuộc các tỉnh thành khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Theo Ban tổ chức, năm nay cuộc thi sẽ tổ chức 2 vòng thi cấp quốc gia và quốctế. Thời gian nộp tranh từ 10/2 – 10/3/2017. Mỗi thí sinh gởi tối đa 2 bức tranh để dự thi. Ban tổ chức sẽ chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất cấp Quốc gia để tham dự cuộc thi Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản.

Tại buổi giao lưu, ông Tam Chung Seng – Phó Giám đốc khối Hành chính – Tài chính (Chi nhánh Hồ Chí Minh và Bình Dương), chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất vui mừng khi chứng kiến sự háo hức và hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ trở thành sân chơi hấp dẫn, là cơ hội để các em phát triển năng khiếu hội họa, thỏa mãn đam mê, sự sáng tạo để sáng tác những bức tranh độc đáo”.

Dịp này, các em học sinh Trường Tiểu học Thanh Nguyên được chính chuyên viên cấp cao ông Nguyễn Khắc Tú – chuyên gia mỹ thuật  (Bộ Giáo dục - Đào tạo) đến hướng dẫn cách thức vẽ tranh, bố cục, đáp ứng đúng tiêu chuẩn và điều kiện của cuộc thi Quốc tế.

Quang Nhân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “chiếc ô tô mơ ước”