Ấn Độ: Ít nhất 19 người chết do lật thuyền

15/01/2017, 08:27

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, ít nhất 19 người đã chết sau khi chiếc thuyền chở khoảng 50 người bị lật trên sông Ganges ở miền Đông Ấn Độ.

Giới chức an ninh cho biết, sự việc xảy ra vào tối 14/1 khi các nạn nhân đang trên đường tới dự một lễ hội tôn giáo của người Hindi có tên là Makar Sakranti ở gần Patna, thủ phủ của bang Bihar sau khi đi xem thả diều. Khi đó, chiếc thuyền chở khoảng 50 người, gần gấp đôi so với sức chứa 30 người.

Sau khi chiếc thuyền bị lật, một số người đã cố gắng bơi tới nơi an toàn. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra chính xác nguyên nhân vụ tai nạn này.

                
      
         Một vụ lật thuyền xảy ra ở Ấn Độ.

Tai nạn liên quan tới phà thuyền hay xảy ra ở Ấn Độ, chủ yếu do chở quá tải, thuyền bè ít được bảo dưỡng đầy đủ, quy định lỏng lẻo và thiếu áo phao cũng như các thiết bị đảm bảo an toàn trên phà thuyền. Trước vụ tai nạn này, đã có khoảng 20 người chết trong một vụ lật phà trên sông ở bang miền đông bắc Assam của Ấn Độ hồi tháng 9/2015.

Thùy Linh/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
 Sớm xây dựng chiến lược đào tạo nguồn nhân lực y tế
Chiều 24/4, được sự ủy quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận, Tiến sĩ bác sĩ Đặng Thức Anh Vũ - Giám đốc Sở Y tế tỉnh tiếp đón làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Y Dược Cần Thơ do Giáo sư Tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ làm trưởng đoàn.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn Độ: Ít nhất 19 người chết do lật thuyền