Hoàn thành chuyến đi thăm và tặng quà tết cho quân, dân Quần đảo Trường Sa

12/01/2017, 11:10

BTO- Sáng ngày 11/1, tại Quân cảng Cam Ranh (Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức lễ đón các tàu ra các đảo thuộc quần đảo Trường Sa thăm, chúc tết hoàn thành nhiệm vụ trở về đất liền, kết thúc chuyến đi với 21 ngày, đêm trên biển, qua 14 điểm đảo lớn, nhỏ.

Quà tết năm nay ngoài tiêu chuẩn của Bộ Quốc phòng, quân và dân trên Quần đảo Trường Sa còn nhận được nhiều quà của các tỉnh thành phố trong cả nước gửi tặng. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Quỹ học bổng “Vừ A dính” dành tặng quân và dân trên đảo Trường Sa số tiền 600 triệu đồng, Trung tâm Vịt giống Đại Xuyên tặng bộ đội Trường sa 2.000 con vịt giống có khả năng sống trong môi trường nước mặn. Các tàu ra thăm và chúc tết Quần đảo Trường Sa năm nay mang theo khoảng 500 tấn hàng.

Thăm, chúc tết là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của cả nước đối với quân, dân trên Quần đảo Trường Sa. Nhờ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, đời sống của quân và dân trên Quần đảo Trường Sa đã tốt hơn, góp phần bảo vệ chủ quyền vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

                                                                 
   
   
            Các tàu thăm chúc tết quân và dân trên Quần đảo Trường Sa làm động    tác chào cảng
   
      Đại tá Bùi Đình Dương, Phó Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 146 báo cáo tình    hình đoàn công tác
   
      3 năm nay, Nguyễn Thị Kim Diên, sinh viên Trường Đại học Đại Dương    luôn đến đón cán bộ chiến sĩ hoàn thành nhiệm vụ tại Trường Sa trở    về đất liền
   
      Quà từ đảo xa gửi về đất liền là những cây bàng vuông xanh, tốt

Nguyễn Luân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàn thành chuyến đi thăm và tặng quà tết cho quân, dân Quần đảo Trường Sa