Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị y tế

18/01/2017, 16:01

BTO- Chiều 17/1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã đến thăm và chúc tết các bệnh viện, bệnh xá Công an và Quân sự tỉnh, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, khu nuôi dưỡng người có công và trẻ mồ côi, Trung tâm Chữa bệnh giáo dục lao động xã hội tỉnh (Phan Thiết).

                

Phó Chủ tịch đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc Tết bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức, người lao động các đơn vị; cũng như ghi nhận sự nỗ lực các đơn vị trong công tác chăm lo và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Ông cũng mong rằng các đơn vị y tế tiếp tục phấn đấu phát huy kết quả đạt được; nâng cao y đức, và tay nghề đội ngũ  y - bác sĩ góp phần nâng cao chất lượng điều trị, tạo lòng tin của người dân.

Trang Minh


Related articles

(0) Comments
Focus
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (24/4)
BTO - Nỗ lực giải quyết tình trạng thiếu nước sinh hoạt khu vực nông thôn; Vốn tín dụng chính sách - “trụ cột” giảm nghèo bền vững; “Tự hào một dải non sông” - Mỗi tấm bản đồ, một trái tim Việt Nam; Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm ở các trường bán trú... là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 24/4/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị y tế