Thăm, chúc tết các đơn vị thuộc Công an tỉnh

17/01/2017, 16:22

BTO - Sáng 17/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh đã đến thăm, chúc tết tại các đơn vị gồm Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh, Đội Cảnh sát phản ứng nhanh (CS113) thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy; Đại đội Cảnh sát cơ động thuộc Phòng Cảnh sát cơ động; Phòng Bảo vệ nội bộ; phòng hồ sơ, phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh.

Tại các điểm đến thăm, Phó Bí thư  Tỉnh ủy đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của từng đơn vị trong thời gian qua. Đồng chí  nhấn mạnh, dịp tết là cao điểm về trật tự, an ninh xã hội, nên các đơn vị cần phản ứng nhanh nhạy, tránh oan sai, giữ gìn trị an trên địa bàn; tiếp tục phát huy kết quả đạt được… Nhân dịp xuân mới, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh đã gửi món quà cùng lời chúc sức khỏe, ăn Tết vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm đến gia đình các chiến sĩ…

         
         

K. Hằng


Related articles

(0) Comments
Focus
Chú Mười Bầu và bài thơ Con kiến
Ấp Cây Găng, làng tôi là một làng chài lưới. Sống hiền hòa ở một vùng biển. Nơi đây có mũi điện Kê Gà, Hòn Một, Hòn Lan… đã một thời chúng tôi vui đùa dưới những rặng dừa quanh năm rợp bóng mát và những đồi cát trắng cao vút, mà trong những đêm trăng sáng, leo lên động cát chúng tôi tưởng có thể vớ được trăng!
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc tết các đơn vị thuộc Công an tỉnh