Lý Hoàng Nam tranh tài ở giải F2 Futures Trung Quốc

23/02/2016, 14:45

Ngày hôm nay, Lý Hoàng Nam sẽ bước vào tranh tài ở giải F2 Futures Trung Quốc với trận đấu ở vòng 1.

Sau khi bị loại ở tứ kết giải F1 Futures, Lý Hoàng Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở giải F2 Futures vào ngày hôm nay (23/2). Đối thủ đầu tiên của tay vợt Việt Nam là hạt giống số 8 Tak Khunn Wang. 

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho Hoàng Nam khi Tak Khunn Wang là tay vợt có rất nhiều kinh nghiệm khi thi đấu đỉnh cao từ năm 2008 và đã từng được dự Roland Garros năm 2014. Thứ hạng cao nhất mà tay vợt này đạt được là hạng 265 thế giới vào tháng 2/2014. Hiện tại, tay vợt người Pháp gốc châu Á đang xếp hạng 634 thế giới. 

                
      
      Hoàng    Nam tiếp tục thi đấu ở Trung Quốc. (Ảnh: Tennis 247).

Dù vậy, cơ hội để Hoàng Nam gây bất ngờ không phải là không có khi anh từng nhiều lần thắng các đối thủ có thứ hạng cao hơn và bản thân Tak Khunn Wang cũng đang có phong độ không tốt. 

Trước đó, một tay vợt khác của Việt Nam là Trịnh Linh Giang đã thất bại đáng tiếc ở vòng sơ loại. Trịnh Linh Giang cho thấy những tiến bộ đáng kể trong thời gian qua khi đánh bại 2 tay vợt của nước chủ nhà với cùng tỉ số 2-0, đó là Zhu Jie Cheng và Wang Aoran. 

Tuy nhiên, đứng trước hạt giống số 6 người Philipines Jeson Patrompon, tay vợt Hà Nội đã không thể thiện được mình Linh Giang đã để thua chóng vánh đối thủ với các tỉ số 2-6, 3-6./.

Trần Tiến/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hoàng Nam tranh tài ở giải F2 Futures Trung Quốc