Bí quyết ngủ nhanh trong 1 phút 30 giây

23/02/2016, 15:04

Bí quyết giúp bạn ngủ nhanh trong vòng 1 phút 30 giây mà không cần thuốc, theo naturalnews.

Chuẩn bị một chút quế, một nồi nước và một quả chuối không bị xịt thuốc trừ sâu. Bỏ hai phần đầu và đuôi của quả chuối, vẫn để nguyên vỏ chuối và cho quả chuối vào nồi nước nấu sôi 10 phút. Sau đó, pha nước này ra ly và rắc một ít quế lên trà. Có thể dùng loại thức uống này mỗi buổi chiều tối để có giấc ngủ ngon vào ban đêm.

Tại sao sự kết hợp đơn giản giữa chuối và quế lại giúp bạn có giấc ngủ ngon? Theo các chuyên gia, magiê đóng vai trò quan trọng trong điều trị chứng mất ngủ, vì thiếu hụt magiê dẫn đến mất ngủ.

Ảnh minh họa, nguồn: Shutterstock

Chuối cũng như vỏ của nó rất giàu kali và magiê, làm cho nó trở thành một loại trà giúp giảm đau cơ và thúc đẩy thư giãn, từ đó hỗ trợ giấc ngủ tốt hơn, theo naturalnews.

Quế rất tốt cho việc điều trị chứng mất ngủ vì nó là một trong những cách tốt nhất để cân bằng lượng đường trong máu. Mức đường huyết cân bằng là điều cần thiết cho kích thích tố hoạt động tốt để có giấc ngủ tốt hơn.

Ngoài ra, cũng theo naturalnews, hỗn hợp quế và mật ong cũng là một cách tuyệt vời cho sức khỏe nhờ làm giảm cholesterol, làm giảm viêm khớp, làm tăng mức năng lượng, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm các vấn đề dạ dày, giúp giảm cân, điều trị nhiễm trùng, giảm ho, cải thiện lưu thông và tăng cường hệ miễn dịch.

Vì vậy, bạn có thể thêm một ít mật ong vào loại trà quế và chuối để giấc ngủ không còn là thứ khó khăn với bạn nữa.

Theo Thanh Niên


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết ngủ nhanh trong 1 phút 30 giây