Cháy lớn bên cạnh Trường Tiểu học Tuyên Quang

29/08/2016, 16:27

BTO- Vào khoảng 14h20, chiều nay (29/8), một đám cháy đã xảy ra tại số nhà 27/14 đường Triệu Quang Phục, phường Lạc Đạo, TP.Phan Thiết. Vụ cháy đã làm sập hoàn toàn phần mái căn nhà cấp 4.

Những người hàng xóm cho biết: Chủ căn nhà trên là một phụ nữ tên Tư, gia đình thường xuyên đi làm vắng nhà. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, hàng xóm nghe thấy tiếng nổ lẹt đẹt như chập điện trong nhà. Khoảng 5 phút sau, khói bắt đầu tỏa ra từ ngôi nhà. Mọi người phát hiện, cắt cầu dao điện ngoài cột điện và cùng nhau dập lửa. Do căn nhà bị khóa cửa nên việc phun nước dập lửa gặp nhiều khó khăn. Khoảng 10 phút sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt. Đến 14h45, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm sập hoàn toàn phần mái và thiêu rụi tài sản bên trong. Do địa điểm cháy chỉ cách Trường Tiểu học Tuyên Quang một con hẻm nhỏ nên làm ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh. Khi phát hiện vụ cháy, Trường Tiểu học Tuyên Quang đã di chuyển toàn bộ học sinh xuống sân trường và liên hệ để phụ huynh tới đón.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

                                                                 
      Lực lượng chữa cháy đang dập lửa
      Đám cháy thiêu rụi phần mái và toàn bộ vật dụng trong nhà
      Vụ cháy làm ảnh hưởng đến việc học của Trường Tiểu học Tuyên Quang

Nguyễn Luân


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy lớn bên cạnh Trường Tiểu học Tuyên Quang