Đại học Phan Thiết: Còn thiếu  600 chỉ tiêu hệ đại học

31/08/2016, 16:22

BTO- Hôm nay (31/8), ngày cuối cùng của đợt xét tuyển bổ sung đợt 2 của mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng 2016. Tiến sĩ Phạm Đình Trung – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết cho biết, tính đến thời điểm này chỉ tiêu cho hệ đại học tại trường còn rất nhiều, khoảng 600 chỉ tiêu. Kết thúc đợt xét tuyển nguyện vọng 1, trường có 456 thí  sinh  trúng tuyển/1.450 chỉ tiêu cho cả 2 hệ ĐH, CĐ. Theo ông Trung, con số này rất cao so với các năm trước.

Tuy nhiên, trong đợt xét tuyển bổ sung có rất ít hồ sơ nộp. Được biết, năm nay trường mở thêm 2 ngành mới là Luật kinh tế và kinh doanh quốc tế, nâng tổng số ngành đào tạo chính quy cho cả 2 hệ (CĐ,ĐH) là 9 ngành. Với hình thức xét tuyển: xét điểm học bạ năm lớp 12 và điểm thi THPT quốc gia theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Để tạo điều kiện cho sinh viên theo học, năm học này trường sẽ tăng gấp đôi số lượng học bổng và số sinh viên được miễn giảm học phí so với các năm học trước. Đồng thời, sẽ giảm 10% mức học phí cho những thí sinh đến làm hồ sơ nhập học sớm. Được biết, cơ sở mới nhà trường  ở 225 Nguyễn Thông và 02 Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hài (Tp Phan Thiết), đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị và ký túc xá mới xây với sức chứa gần 700 chỗ.

K.Ngọc


Related articles

(0) Comments
Focus
Mỹ Thạnh… đợi mưa về!
Tháng 4, Sông Bà Bích cạn. Con sông này giờ chỉ là vũng nước nhỏ đọng lại để có thể dùng dấu tích một dòng sông,.. Dưới cái nắng của vùng đất cực Nam Trung bộ mùa này, quanh khu vực Mỹ Thạnh không khí luôn gay gắt, khô khốc. Những vườn thanh long đang thiếu nước cong rũ cành. Con đường nhựa độc nhất trước mặt đang bốc hơi nóng phả rát mặt người.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Phan Thiết: Còn thiếu  600 chỉ tiêu hệ đại học