Tấn công bằng cung tên làm 3 người thiệt mạng ở Canada

26/08/2016, 11:06

Một vụ tấn công bằng cung tên táo tợn diễn ra ở ngay Toronto (Canada) làm ít nhất 3 người thiệt mạng.

Theo Canadian Press, vụ việc diễn ra ở khu phía đông vốn yên tĩnh của thành phố ngày 25/8. Các nạn nhân được phát hiện ở garage nhà xe của một căn nhà gỗ.

                
      
         Cảnh sát đứng trước ngôi nhà nơi xác ba nạn nhân được phát hiện.    Ảnh: Canadian Press

Đài truyền hình CTV trích nguồn tin cảnh sát nói có hai nạn nhân bị bắn bởi cung tên. Nguồn tin này nói hai xác được tìm thấy trong garage còn một xác còn lại được phát hiện ở lối vào. 

Cảnh sát tìm thấy các nạn nhân sau khi nhận được điện thoại báo về một vụ tấn công bằng dao ở đó. Hiện một người đàn ông 35 tuổi đã bị tạm giữ nhưng hiện chưa có nhiều chi tiết về diễn biến của vụ tấn công này. 

Thanh tra Mike Carbone nói với báo giới rằng vụ tấn công có liên quan tới một gói đồ khả nghi khác ở trung tâm Toronto. 

Dale Lounsbury, người bán cung tên ở Ontario, nói cung tên có thể là vũ khí nguy hiểm vì lực bắn và độ chính xác của nó. Nhưng theo anh này thì việc bắn cung nhiều phát cùng lúc lại không phải thế mạnh của loại vũ khí này. 

"Cung tên không hề bắn nhanh được," Lounsbury nói. "Mỗi phút tôi có thể bắn hai hoặc ba mũi tên." Khác với súng, cung tên không cần giấy phép sử dụng. 

Jerome Cruz, một cư dân ở đó, nói với CTV rằng ông nghe thấy có vài người la hét trong vài phút trước khi mọi thứ im lặng hoàn toàn. Ông nói cũng nghe thấy các tiếng đập ở nhà hàng xóm cùng lúc. 

Theo ông thì vụ việc là "rất sốc" vì đây vốn là khu dân cư "thanh bình". "Chúng tôi sống ở đây hạnh phúc," ông nói.  

Toronto từng xảy ra vụ án tương tự liên quan tới cung tên. Tháng 12/2010, một người đàn ông tên Zhou Fang đã bắn tên vào lưng cha mình ở một thư viện ở Toronto. Người này sau đó đã bị truy tố với tội danh giết người.

Theo Anh Nguyễn/Zing


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tấn công bằng cung tên làm 3 người thiệt mạng ở Canada