Nổ trung tâm thể thao ở Bỉ, 1 người thiệt mạng

26/08/2016, 13:41

Theo truyền thông địa phương, vụ nổ xảy ra ở trung tâm thể thao “Le Chalon” ở thành phố Chimay gần biên giới với Pháp.

Reuters đưa tin cho biết, một vụ nổ đã xảy ra ở một trung tâm thể thao nằm ở thành phố Chimay, phía Nam của thủ đô Brussels, Bỉ rạng sáng 26/8 làm ít nhất 1 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

                
      
         Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ nổ. (Ảnh: Reuters)

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, vụ nổ xảy ra tại trung tâm thể thao “Le Chalon” ở thành phố Chimay gần biên giới với Pháp.

Ở thời điểm vụ nổ xảy ra, có 5 người trong tòa nhà. Trong số 4 người bị thương có 2 người bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện điều trị, 2 người bị thương nhẹ hơn được đưa đến trung tâm y tế địa phương. Vụ nổ đã phá hủy một phần của ngôi nhà.

Hiện cảnh sát đã phong tỏa khu vực trung tâm thể thao “Le Chalon”. Thị trưởng Chimay Françoise Fassiaux-Looten cho biết, tình hình đã được giám sát chặt chẽ.

Trong khi đó, một quan chức giấu tên cho biết, nhiều khả năng “đây là một vụ nổ khí đốt”, không có dấu hiệu của một cuộc tấn công phá hoại.

Chimay là thành phố nhỏ của Bỉ với dân số chỉ khoảng 10.000 người. Thành phố này nằm gần biên giới với Pháp, cách thủ đô Brussels khoảng 89km về phía Nam.

Hùng Cường/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ trung tâm thể thao ở Bỉ, 1 người thiệt mạng