Người phát ngôn các sở -ngành trả lời nhiều vụ việc báo chí đưa

01/09/2016, 10:34

BTO- Tại hội nghị giao ban báo chí tháng 8/2016 do Sở Thông tin - Truyền thông chủ trì, người phát ngôn của Công an tỉnh đã báo cáo về hướng giải quyết vụ việc của Trưởng Công an xã Tiến Thành, TP Phan Thiết; vụ việc truy tố 2 nông dân ở thôn Lò To, Hàm Cần, Hàm Thuận Nam; vụ hiểu nhầm là bắt cóc một chủ doanh nghiệp và con nhỏ 4 tuổi vừa xảy ra ở thị xã La Gi.

Người phát ngôn Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch đã báo cáo về tình hình du khách Trung Quốc tăng đột biến và công tác quản lý của ngành VH-TT-DL. Người phát ngôn TP Phan Thiết báo cáo về các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường do rác thải, tiểu thương các chợ lấn chiếm lòng lề đường buôn bán và chợ Đêm Phan Thiết rất ế ẩm. UBND huyện Hàm Tân trả lời về bài báo “Cầu tiền tỷ xây xong rồi đắp chiếu” đăng trên BinhThuan online.

Góc độ quản lý nhà nước, Sở Thông tin - Truyền thông đã điểm lại các chủ đề, vụ việc nổi bật mà các cơ quan báo chí địa phương, báo chí thường trú và không thường trú đã đưa về Bình Thuận trong tháng qua. Đồng thời lưu ý các cơ quan báo chí một số vấn đề trong tác nghiệp và định hướng dư luận.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã định hướng một số chủ đề thời sự báo chí cần tập trung thông tin, tuyên truyền trong tháng 9, nhằm tạo sự ổn định và đồng thuận về tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

BTO


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phát ngôn các sở -ngành trả lời nhiều vụ việc báo chí đưa