Lễ 2/9 du lịch biển La Gi nhiều hoạt động thú vị

04/09/2016, 09:26

BTO - Để thu hút một lượng lớn du khách khắp nơi về vui chơi và nghỉ dưỡng trong dịp lễ Quốc khánh 2/9,tại Coco Beach Camp thị xã La Gi đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi đầy ý nghĩa và phù hợp với sở thích của mọi lứa tuổi.

Với những du khách yêu thích không gian nhẹ nhàng,yên tĩnh, mọi người đã lựa chọn nghỉ ngơi ở khu làng mộc ven biển. Những căn phòng bằng gỗ được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, giúp cho du khách tận hưởng trọn vẹn không khí yên bình giữa tiếng rì rào êm đềm của sóng biển. 

Nhiều bạn trẻ lại vô cùng hào hứng khi được tận mắt nhìn thấy những chiếc xe camping tuyệt đẹp nhiều màu sắc, được trải nghiệm cảm giác cắm trại bên trong xe, thả diều và đốt lửa trại ngoài biển.

Có lẽ thú vị nhất là cuộc thi bò kéo xe trên biển lần đầu tiên được tổ chức tại nơi đây. Cuộc thi độc đáo thú vị này đã thu hút khá đông du khách đến tham dự và cổ vũ vô cùng nhiệt tình.

Có 12 xe bò của các hộ nông dân ở xã Tân Phước tham gia. Chặng đường đua dài gần 200m đường biển, những chiếc xe bò được trang trí thêm khung mái lá dừa tạo nên nét lạ, nét độc đáo. Trên mỗi xe, có người điều khiển để bò kéo xe đi đúng đường đua.

Du khách đứng xung quanh reo hò cổ vũ, sau tiếng còi hiệu lệnh,người điều khiển khéo léo hướng những chú bò kéo xe đi thật nhanh để về đích. Cuộc thi của những chú bò kéo xe đã đem đến cho khán giả những tràng cười ngây ngất khi có những “thí sinh” đang đi bỗng đứng lại nhìn nghiêng ngó hay bất ngờ quay đầu trở lại. Cuối cùng, ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhất trị giá 1 triệu đồng, giải nhì 5 trăm ngàn đồng và giải ba là 3 trăm ngàn đồng cho 3 hộ gia đình đã về đích nhanh nhất.

Phan Tuyết


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Lễ 2/9 du lịch biển La Gi nhiều hoạt động thú vị