2 người chết trong vụ TNGT kinh hoàng trên QL1A

31/08/2016, 14:44

BTO- 2 người chết, 1 người bị thương nặng trong 1 vụ TNGT liên hoàn giữa 2 xe container và 1 xe tải xảy ra lúc rạng sáng nay 31/8 trên QL1A đoạn qua xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc.

                       

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ ngày 31/8, xe ô tô tải mang biển kiểm soát 86H-6772 do tài xế Nguyễn Nhu (37 tuổi), trú tại thôn 6, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc điều khiển, ngồi trên xe còn có anh Nguyễn Văn Thái (29 tuổi), trú tại Tầm Hưng, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc và 1 người khác chưa rõ danh tính, lưu thông trên QL1A theo hướng từ Phan Rang đi Phan Thiết. Khi đến đoạn hở giữa 2 dải phân cách trước UBND xã Hàm Đức thì anh Nhu điều khiển xe rẽ trái vuông góc với dải phân cách để sang phần đường bên kia, thì bất ngờ xe container mang biển kiểm soát 79C-005.67 chạy cùng chiều phía sau tông vào đuôi chiếc xe tải  khiến xe tải vọt thẳng về phía trước, đúng lúc này một chiếc xe container khác mang biển kiểm soát 51C-644.94 chạy theo hướng Phan Thiết đi Phan Rang không tránh kịp đã tông mạnh vào phần đầu xe tải khiến xe này lật ngang đường.

Vụ tai nạn làm anh Nhu thiệt mạng tại chỗ, anh Thái chết trên đường đi cấp cứu, người còn lại ngồi trong cabin xe tải bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Cabin chiếc xe tải ben bị rơi ra khỏi thân xe và biến dạng. 2 xe container cũng bị hư hỏng phần đầu.

Ngay khi tai nạn xảy ra các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y để điều tra và xử lý vụ việc.

Được biết ngay tại vị trí xảy ra vụ tai nạn này, ngày 10/6/2015 cũng đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khác làm 2 người chết, 1 người bị thương nặng.

Lê Huân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 người chết trong vụ TNGT kinh hoàng trên QL1A