Đại hội điểm cựu chiến binh xã Hồng Sơn nhiệm kỳ 2017 – 2022

14/12/2016, 08:23

BT- Đại hội điểm Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Hồng Sơn, Hàm Thuận Bắc, nhiệm kỳ 2017 - 2022 vừa được tổ chức mới đây. Về dự đại hội có chủ tịch Hội CCB các huyện, thị xã, thành phố, cùng 100 đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của  hội viên CCB. Đây là đại hội điểm được Hội CCB tỉnh chọn.

                
BCH Hội CCB xã Hồng Sơn và đoàn đại biểu dự    Đại hội cấp trên ra mắt đại hội.

Hội CCB xã Hồng Sơn có 5 chi hội, 11 phân hội được bố trí theo từng địa bàn thôn. Trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, đã kết nạp 46 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn xã lên 242 người. Bằng nhiều hình thức, Hội đã triển khai các chương trình, mô hình và tạo điều kiện cho hội viên tập trung chuyển dịch cây trồng, con nuôi chủ lực. Đồng thời, từ nguồn vốn vay các tổ chức, cá nhân gắn với thực hiện các chương trình tập huấn, chuyển giao khoa học, kỹ thuật áp dụng vào sản xuất nên đời sống hội viên được cải thiện. Nhờ vậy, các phong trào đóng góp quỹ như “Đền ơn đáp nghĩa”, “Vì người nghèo” và “Mái ấm đồng đội” được hội viên quan tâm hưởng ứng và thực hiện. Qua đó, đã vận động tiếp bước đến đến trường cho con em cựu chiến binh, gia đình khó khăn 23 sổ tiết kiệm, trị giá 23 triệu đồng; vận động hộ hội viên hiến đất, đóng góp tiền làm đường bê tông với số tiền gần 395 triệu đồng…

Nhiệm kỳ  2017 - 2022, Hội CCB xã Hồng Sơn tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; giải quyết kịp thời những khó khăn, bức xúc cũng như tâm tư nguyện vọng của hội viên; tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền; đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí.

Tại đại hội đã bầu ban chấp hành và đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên. Ông Phạm Văn Cường được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Hồng Sơn nhiệm kỳ mới.

Ngọc Hân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội điểm cựu chiến binh xã Hồng Sơn nhiệm kỳ 2017 – 2022