Đảng ủy Công an tỉnh: Tổng kết công tác Đảng, công tác quần chúng

24/02/2016, 08:26

BT- Ngày 22/2, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác Đảng, công tác quần chúng và công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí năm 2015; triển khai công tác năm 2016.

Trong năm 2015, cấp ủy Đảng các cấp trong toàn Đảng bộ Công an tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai kịp thời, có hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của tổ chức Đảng cấp trên về công tác Đảng, công tác quần chúng và công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Trong đó, tập trung triển khai có hiệu quả các mặt công tác, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, tạo chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng công an nhân dân… Bên cạnh những kết quả đạt được, tại hội nghị đã phân tích những tồn tại, hạn chế, xác định nguyên nhân và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm triển khai trong năm 2016.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 8 tập thể đạt danh hiệu “Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu cấp trên cơ sở” và 11 cá nhân đạt danh hiệu “Đảng viên xuất sắc, tiêu biểu cấp trên cơ sở” năm 2015.

THÀNH LONG


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng ủy Công an tỉnh: Tổng kết công tác Đảng, công tác quần chúng