Đại hội đại biểu Câu lạc bộ hưu trí tỉnh Bình Thuận lần thứ 2, nhiệm kỳ 2016 - 2021

23/12/2016, 16:30

BTO- Sáng ngày23/12, Câu lạc bộ (CLB) hưu trí tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2016 - 2021.Đến dự có ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và 135 đại biểu chính thức là thành viên CLB…

Trong nhiệm kỳ qua, CLBđã phát triển hình thành ở 10 huyện, thị, thành phố, phát triển mới 1.383 hội viên, nâng tổng số hội viên đến nay là 3.042 người, chiếm 51,39% trong tổng số cán bộ hưu trí thuộc đối tượng vận động. Trong đó có 1.387 hội viên nữ và 1.300 đảng viên.

CLB đã tích cực phối hợp với Ban Tuyên giáo, cấp ủy tổ chức hơn 200 buổi nói chuyện thời sự cho hơn 6.000 lượt cán bộ hưu trí thông tin về tình hình thời sự, thông báo kết quả Đại hội Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, tình hình biển đảo, những vấn đề nổi cộm trong phát triển kinh tế - xã hội… đồng thời tổ chức thăm hỏi tặng quà cho cán bộ hưu trí thuộc diện gia đình chính sách, gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả hoạt động của CLB hưu trí tỉnh nhiệm kỳ qua tuy điều kiện còn không ít khó khăn, các tổ chức CLB hưu trí từ tỉnh đến cơ sở đều đã được xây dựng, phát triển và có những hoạt động thiết thực. CLB tiếp tục giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của người cán bộ cách mạng, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quyết tâm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh.Phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình, chăm lo đời sống cho các hội viên nghèo; là cầu nối giữa lãnh đạo địa phương với lực lượng cán bộ hưu trí; kịp thời phản ánh những kiến nghị, đề xuất và tham gia góp phần giải quyết những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của hội viên. Đại hội đã bầu Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2016 - 2021 gồm 12 thành viên, ông Phạm Khắc Thọ được bầu giữ chức Chủ nhiệm CLB hưu trí tỉnh. CLB cũng đã tặng giấy khen cho 13 tập thể và 3 cá nhân đã đạt thành tích trong công tác xây dựng và hoạt động.

                                                                               
   
   
   
      Phó    Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa    phát    biểu tại đại hội
   
      Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2016 - 2021 ra mắt đại hội
   
   
      Ông  Phạm Khắc Thọ    - Chủ    nhiệm CLB hưu trí trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân
   
      Ủng    hộ đồng bào bị       lũ lụt miền trung

ĐÌNH HÒA


Related articles

(0) Comments
Focus
Exploring the wavy pass in the old jungle
Dai Ninh Pass is not the highest area in the Phan Son and Phan Lam forests, but this is the peak of the National Highway 28B connecting the two provinces of Binh Thuan and Lam Dong. The starting point is Luong Son Town, Bac Binh district, and the final point is adjacent to Highway 20 in Ninh Gia commune, Duc Trong district (Lam Dong), with a length of nearly 70 km.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội đại biểu Câu lạc bộ hưu trí tỉnh Bình Thuận lần thứ 2, nhiệm kỳ 2016 - 2021