Trường THPT Hàm Thuận Bắc: Kỷ niệm 40 năm thành lập

19/12/2016, 08:50

BT- Sáng 17/12, Trường THPT Hàm Thuận Bắc đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường. Đến dự có ông Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các thế hệ thầy và trò, các bậc cha mẹ học sinh nhà trường...

                              
      
Ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ    tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Trường THPT    Hàm Thuận Bắc.
   
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng    Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phan Đoàn Thái - Giám đốc Sở Giáo dục và    Đào tạo tặng bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Trường THPT    Hàm Thuận Bắc và 3 cá nhân.

Tiền thân từ một trường “Vừa học, vừa làm” Hàm Thuận, 40 năm qua, Trường THPT Hàm Thuận Bắc đã trở thành một ngôi trường có quy mô lớn của tỉnh, với 52 lớp, 1.754 học sinh, 122 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Cơ sở vật chất của trường ngày càng được củng cố khang trang, thiết bị dạy học được chuẩn hóa, đáp ứng tốt nhu cầu học tập của con em nhân dân địa phương. Trường liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến; là một trong 12 trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh được công nhận trường học đạt chuẩn quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và chúc mừng những thành tích đạt được của nhà trường. Qua đó, tiếp nối truyền thống sẵn có, tập thể sư phạm nhà trường cần thực hiện tốt chương trình hành động của Tỉnh ủy về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo gắn với đổi mới chương trình, nội dung, cải tiến phương pháp dạy và học; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, ứng dụng nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng giáo dục và chống bệnh thành tích trong giáo dục. Đồng thời cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc tiếp tục quan tâm, chăm lo mạnh mẽ hơn cho sự nghiệp “trồng người”; tạo điều kiện tốt hơn cho các em học sinh trở thành những công dân hữu ích, con ngoan trò giỏi; học để lập thân, lập nghiệp và cống hiến thật nhiều cho sự phát triển phồn vinh của quê hương, đất nước.

ĐÌNH HÒA


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Hàm Thuận Bắc: Kỷ niệm 40 năm thành lập