Phát hiện một nạn nhân nữ chết lõa thể trên biển

30/12/2016, 17:13

BTO- Sáng nay (30/12), Công an TP. Phan Thiết cùng lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm, truy tìm tung tích người thân của một thi thể được ngư dân phát hiện chết trôi trên biển và đưa vào bờ thuộc khu phố 9, phường Mũi Né.

Tối ngày 29/12, tàu đánh cá BTh 86926 TS của ông Nguyễn Thanh Tú (ngụ KP1, phường Mũi Né) khi đang đánh bắt hải sản cách bờ biển Mũi Né khoảng 62 hải lý thì phát hiện một thi thể trôi dạt nên tiến hành trục vớt đưa vào bờ và trình báo với cơ quan chức năng. Tại thời điểm phát hiện, thi thể nữ không mặc quần áo, không giấy tờ tùy thân và đang trong giai đoạn phân hủy mạnh. Qua tiến hành khám nghiệm, một số chi tiết có thể nhận dạng là thi thể nữ khoảng 30 tuổi, chiều cao 1m58, hàm trên răng cửa có 4 chiếc răng giả.

Ai là thân nhân của người phụ nữ trên đến cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Phan Thiết, số 28 đường Nguyễn Hội - TP Phan Thiết để giải quyết.

P.Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện một nạn nhân nữ chết lõa thể trên biển