Truy tìm chiếc xe liên quan vụ tai nạn chết người

28/12/2016, 16:54

BTO- Đêm qua (27/12), Công an huyện Bắc Bình đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân Nguyễn Văn Huy (SN 1990, ngụ thôn Lương Bình) liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Lương Sơn.

                       
      Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 1A, trước nhà máy tôn Đồng Tiến, thuộc khu vực thôn Lương Hòa (Lương Sơn). Thông tin ban đầu, khoảng 23h30 phút ngày 27/12, anh Huy điều khiển xe mô tô BKS 86B2 – 29961 lưu thông hướng Phan Rang đi Phan Thiết, khi đến điểm rẽ nói trên để quay đầu thì xảy ra va chạm với phương tiện (chưa rõ loại xe) đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến xe mô tô Exciter hư hỏng nặng, Huy tử vong tại chỗ. Chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn đã không dừng lại cấp cứu nạn nhân mà bỏ chạy khỏi hiện trường. Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết xe của anh Huy va chạm với một chiếc máy cày (!?).

Ngay sau sự việc xảy ra, Công an thị trấn Lương Sơn đã có mặt bảo vệ hiện trường nắm thông tin ban đầu vụ tai nạn, đồng thời báo về công an huyện để xử lý. Qua thông tin ban đầu, Công an thị trấn Lương Sơn đã truy tìm nhanh phương tiện máy cày như người dân trình báo nhưng không có kết quả.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bắc Bình điều tra làm rõ.

P.Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm chiếc xe liên quan vụ tai nạn chết người