Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng lễ Noel tại Tòa Giám mục Phan Thiết

23/12/2016, 16:13

BTO- Chiều 22/12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh đến thăm và chúc mừng các giám mục nhân dịp lễ Giáng sinh tại Tòa Giám mục Phan Thiết.

                       
      Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa và quà chúc mừng

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa và quà chúc mừng Giám mục Vũ Duy Thống cùng toàn thể bà con giáo dân đón một mùa giáng sinh an lành, và đón năm mới 2017 với tinh thần vui tươi, hạnh phúc. Phó Bí thư ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các giám mục, giáo dân trong sự phát triển của tỉnh nhà. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các giám mục tiếp tục tuyên truyền, động viên bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, giữ gìn trật tự trị an và vận động giáo dân tham gia vào chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới gắn với văn minh đô thị…

Các giám mục tại Tòa Giám mục Phan Thiết đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy Đảng, chính quyền đã đến thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2016. Đặc biệt, trong thời gian qua đã tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất và tinh thần để sinh hoạt tôn giáo được diễn ra tốt đẹp. Giám mục Vũ Duy Thống hứa sẽ kêu gọi giáo dân thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, sống “tốt đời – đẹp đạo”, chúc các vị lãnh đạo tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ, trọng trách của mình.

THU HÀ


Related articles

(0) Comments
Focus
Quốc gia sa mạc UAE chịu trận lũ tồi tệ nhất trong 75 năm
Chính quyền và người dân Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang khẩn trương khắc phục hậu quả của trận lũ tồi tệ nhất trong 75 năm qua. Nhiều tuyến đường tại nước này vẫn ngập trong nước lũ, trong khi Sân bay quốc tế Dubai vẫn chưa thể khôi phục hoạt động bình thường.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng lễ Noel tại Tòa Giám mục Phan Thiết