Du khách Tây tưng bừng đón Tết

02/01/2017, 16:45

BTO - Từ Noel cho đến đêm 31/12, không khí rộn ràng luôn tràn ngập ở các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… ở khu Hàm Tiến – Mũi Né. Hình ảnh cây thông, người tuyết, cỗ xe tuần lộc, biểu ngữ “Count Down”, “Happy NewYear”... lung linh đầy sắc màu thu hút nhiều du khách quốc tế chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Đặc biệt, thời khắc cuối cùng trong năm cũ 2016, các doanh nghiệp đều tổ chức dạ tiệc đón năm mới phục vụ du khách. Mỗi khách sạn, nhà hàng… tổ chức theo nhiều phong cách khác nhau nhưng đều tạo được không khí đón năm mới vui tươi, ấm áp và ấn tượng khó quên cho du khách.

Hòa trong không khí sôi động, dạ tiệc chào đón năm mới cho nhiều du khách đa quốc tịch tại khu resort Aroma (Phú Hài) được tổ chức xung quanh hồ bơi; gồm nhiều món ăn đặc sắc kết hợp văn hóa Âu -  Á như bánh pía ngọt, salad thanh long, tôm hùm, các món thịt , hải sản nướng… Đi cùng, là điệu múa đương đại đan xen nhịp nhàng trong nền âm thanh vui nhộn. Ngoài chương trình biểu diễn nghệ thuật của các quốc gia, các trò chơi ném banh vào ly, ném phi tiêu vào bong bóng nước, rút thăm trúng thưởng… được du khách nhiệt tình tham gia. Với khu nghỉ dưỡng Allezboo (Hàm Tiến), song song tiệc buffet nhiều món ăn phong phú đặc trưng trong dịp đón năm mới của người phương Tây, các chương trình thú vị ảo thuật, múa lân, biểu diễn võ thuật, thời trang được làm từ hoa lá của cây cỏ, chai, túi ni lông… thu hút ánh mắt rạng ngời của du khách.  

Không khí đếm ngược kim đồng hồ chào đón năm mới, các du khách thong dong tận hưởng nhiều hoạt động vui chơi nghệ thuật đầy bất ngờ; cảm nhận làn gió bấc se se mát lạnh hòa quyện hơi nước từ những đợt sóng vỗ rì rào. Tất cả mọi thứ để lại trong lòng du khách nước ngoài cảm giác đầm ấm như đang đón tết tại quê hương của họ, với nhiều kỷ niệm đẹp ở vùng biển Phan Thiết. Khi khoảnh khắc năm mới đến, mọi người mở champaign cùng nâng ly chúc mừng nhau câu "Happy New Year".


Trang Minh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách Tây tưng bừng đón Tết