Em ruột đâm chết anh do mâu thuẫn vặt

19/12/2016, 15:18

 BTO- Sáng nay (19/12), Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) và lực lượng pháp y đã đến khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn 6, xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc. Hiện trường vụ án xảy ra trước sân nhà cha mẹ ruột.

                
      Gia đình lo hậu sự cho Thanh

Thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 18/12, Nguyễn Thanh (SN 1977) và em ruột là Nguyễn Minh (SN 1987, cùng ngụ thôn 6, Hàm Đức) có lời qua tiếng lại từ việc một người dân chạy xe máy gây ồn trong hẻm trước nhà và bị Minh nhắc nhở. Cho rằng em nhắc nhở chuyện ngoài đường không đúng, đồng thời có lời nói hỗn với mình, nên Thanh đòi đánh và có hành động cầm đá định ném về phía Minh. Minh sau đó vào nhà lấy dao thủ sẵn, khi Thanh nhào tới đánh thì Minh dùng dao đâm một nhát vào vùng bụng. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên Thanh đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, Minh đang ở nhà cha mẹ ruột, còn nhà Thanh ở đối diện và có xích mích chuyện vặt trong gia đình. Trước khi xảy ra xô xát, 2 người cũng đã có nhậu. Gây án xong, Minh tỏ thái độ ăn năn, hối hận lo hậu sự cho anh và ra đầu thú tại công an địa phương.

Trần Huỳnh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Em ruột đâm chết anh do mâu thuẫn vặt