Ngân hàng Bản Việt: “Đồng hành cùng tiểu thương”

27/12/2016, 17:35

BTO- Nhân viên kinh doanh khu vực Phan Thiết của Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa đồng loạt ra quân ngày hội "Đồng Hành Cùng Tiểu Thương" tại Phan Thiết.

Dịp này, Ngân hàng dành tặng hàng trăm phần quà hữu dụng đến tận tay các tiểu thương tại các chợ: Chợ Phan Thiết, Chợ Phú Thủy và một số chợ phường khu vực trung tâm thành phố. Ngoài ra, các nhân viên của ngân hàng còn tư vấn trực tiếp các sản phẩm tín dụng, huy động phù hợp với các hộ kinh doanh, tiểu thương như: Vay sản xuất kinh doanh, vay mua nhà, vay mua xe ô tô…

Trước đó từ 22/8 đến 30/10/2016, Ngân hàng TMCP Bản Việt cũng đã ra quân ngày hội "Đồng Hành Cùng Tiểu Thương" tại địa bàn Hà Nội và Tp.HCM. Thời gian tới, chương trình “Đồng hành cùng tiểu thương” sẽ có mặt tại Tiền Giang và một số tỉnh miền Tây.  Thông qua chương trình, Ngân hàng Bản Việt một lần nữa khẳng định phương châm luôn đồng hành cùng các bà con tiểu thương, bà con nông dân trong việc phát triển kinh tế. Những phản hồi tích cực từ các tiểu thương sẽ là động lực cho Ngân hàng tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình thích hợp và ý nghĩa.

                       

Thanh Duyên


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng Bản Việt: “Đồng hành cùng tiểu thương”