Du khách quốc tế đón Giáng sinh an lành

26/12/2016, 09:00

BT- Hòa chung niềm hân hoan với người dân thành phố phố biển, khách du lịch xa gần đã có một mùa Noel ấm áp, vui vẻ và an lành tại Phan Thiết – Bình Thuận.

                
Du khách đón Noel và mừng năm mới tại khu    Resort Cliff.

Nhộn nhịp nhất là con đường Thủ Khoa Huân dẫn ra Thanh Hải tấp nập người và xe. Giáo xứ Thanh Hải luôn hấp dẫn bởi ánh sáng rực rỡ và hình ảnh hang đá nhiều màu sắc và là đường dẫn đến khu du lịch sôi động Hàm Tiến – Mũi Né. Thông tin từ các hãng lữ hành ở Phan Thiết và TP.Hồ Chí Minh, năm nay đã có gần 4.000 lượt khách đủ mọi quốc tịch chọn tour đón Giáng sinh và năm mới 2016 tại Mũi Né. Còn Công ty Du lịch Anex Việt Nam chuyên đưa khách Nga đến Mũi Né, hiện có hơn 1.500 khách Nga đang lưu trú và đón Giáng sinh và năm mới 2016 tại Mũi Né.

Không khí Giáng sinh càng rộn ràng khi nhiều resort, nhà hàng, cơ sở dịch vụ ở Hàm Tiến, Mũi Né và Tiến Thành đều tổ chức mừng Giáng sinh với phong cách trang trí đầy màu sắc, tạo nhiều ấn tượng cho du khách. Anh Philip (quốc tịch Đức) đang cùng người thân thưởng thức đêm gala dinner đầy sắc màu tại The Cliff Resort  cho biết: “Không khí đón Giáng sinh tại Mũi Né thật ấm cúng và rộn ràng. Không gian đẹp, món ăn thì rất ngon. Chúng tôi rất hài lòng với quyết định chọn Hàm Tiến - Mũi Né để đón Noel và mừng năm mới”.

ĐÌNH HÒA


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách quốc tế đón Giáng sinh an lành