Giăng dây nâng cấp mở rộng QL 55: Gây nguy hiểm cho người đi đường

30/12/2016, 13:31

BTO - Hiện nay, QL 55 đoạn từ phường Tân Thiện đến xã Tân Phước, thị xã La Gi đang được mở rộng mỗi bên khoảng 1,5 mét. Xe đào đất, xe đổ đá, xe lu ... hoạt động thường xuyên, việc giao thông trên đường ít nhiều bị ảnh hưởng do mặt đường vốn đã hẹp, nay càng hẹp hơn.

Những đoạn đang làm công trình được nhà thầu để trụ, giăng dây bên lề, với mục đích cảnh báo cho người, phương tiện tham gia giao thông.

Tuy nhiên, những cọc trụ giăng dây này thường bị ngã đổ hàng loạt, nhưng không có người sửa lại. Tình trạng này rất nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông, rất dễ xảy ra tai nạn, nhất là vào ban đêm nơi những đoạn đường không có đèn chiếu sáng. Đã có nhiều vụ xe gắn máy va chạm vào các trụ này.

Cụ thể, mới đây, đoạn đường tại phường Tân Thiện, gần nhà thờ Tân Lập, đêm 20-12, anh Phạm Thái Tây điều khiển xe máy đi bán vé số về đã tông vào cột trụ giăng dây bên lề đường nơi đang đào ta luy. Hậu quả làm anh Tây ngã xuống đường, bất tỉnh. May mắn là anh được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện thị xã La Gi.

Không riêng gì người dân sống trên QL 55 tại Tân Thiện, Tân Phước, mà những người tham gia giao thông trên tuyến đường này, mong muốn nhà đầu tư quan tâm gắn  biển báo  trên các đoạn đường đang được mở rộng để phòng ngừa những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

         
   

Lê Long


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Giăng dây nâng cấp mở rộng QL 55: Gây nguy hiểm cho người đi đường