2 “nữ quái” lừa đảo lấy cắp lắc vàng

09/01/2017, 10:39

BT- Vừa qua tại tiệm vàng Duy Thành, đường Lý Thường Kiệt, TP. Phan Thiết đã bị 2 “nữ quái” lừa đảo lấy cắp 1 chiếc lắc trị giá 1 cây vàng.

Khoảng 9 giờ sáng, tiệm vàng Duy Thành mở cửa đón khách, lúc ấy 2 “nữ quái” lạ mặt xuất hiện bước nhanh vào tiệm vàng và yêu cầu chủ tiệm đưa nhiều dây chuyền và lắc vàng để lựa chọn. Tưởng là khách sộp, có nhu cầu mua nữ trang số lượng lớn nên chủ tiệm vàng đã không ngần ngại đưa ra nhiều mẫu mã cho khách lựa chọn. Thấy chủ tiệm vàng đang  bận việc ra phía sau nhà, con gái lớn thì có việc vừa bước ra khỏi tiệm, chỉ còn cô cháu ngoại là nữ học sinh 13 tuổi trông coi tiệm, một trong 2 “nữ quái” giả vờ có điện thoại và vừa gọi điện, vừa bước ra khỏi tiệm rồi “biến” luôn với 1 chiếc lắc trị giá 1 cây vàng mà ả đã nhanh tay cho vào túi quần. Ả còn lại trong tiệm cũng nhanh chóng trả lại số nữ trang đang xem và cùng nhanh chân tẩu thoát. Khi 2 nữ quái vừa bước ra khỏi cửa tiệm vàng thì cũng là lúc con gái lớn chủ tiệm vàng vừa về đến nơi thấy 2  người bỏ đi một cách vội vã nên sinh nghi, liền kiểm tra lại số nữ trang trong tủ kính thì phát hiện mất 1 chiếc lắc trị giá 1 cây vàng. Chị tức tốc chạy ra đường đi tìm nhưng 2 “nữ quái” đã nhanh chân cao chạy, xa bay. Chị Chín (chủ tiệm vàng Duy thành) cho biết, 2 “nữ quái” này đã vào tiệm vàng của chị nhiều lần nhưng có lẽ chưa có thời cơ để “xuất chiêu”.

Đây là bài học cho các chủ tiệm vàng, hãy nâng cao cảnh giác  trong lúc giao dịch mua bán với khách hàng lạ mặt, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán đang đến gần.

Phương Khánh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 “nữ quái” lừa đảo lấy cắp lắc vàng