Khen thưởng cần chú ý đến người lao động trực tiếp

23/12/2016, 16:53

BTO- Sáng 23/12, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân chủ trì hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh/thành trong cả nước về tổng kết công tác thi đua, khen thưởng (TĐ-KT) năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Về phía đầu cầu Bình Thuận có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Nam, các thành viên Hội đồng TĐ-KT tỉnh.

Năm 2016, công tác TĐ-KT đã có nhiều chuyển biến tích cực. Hội đồng TĐ-KT các cấp từ trung ương đến địa phương được kiện toàn, thường xuyên hoạt động và có nhiều đổi mới. Trong năm qua, các bộ, ngành và địa phương đã rà soát, trình Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch nước quyết định truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 9.623 mẹ; khen thưởng huân/huy chương kháng chiến, huân chương độc lập cho 2.998 trường hợp; khen thưởng thành tích thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế – xã hội, quá trình cống hiến cho 110.189 tập thể, cá nhân; khen thưởng 244 huân/huy chương và bằng khen cho các tập thể và cá nhân người nước ngoài.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Thủ tướng yêu cầu, trong năm tới, các bộ, ngành địa phương cần tập trung đánh giá thực hiện Luật TĐ-KT, đề xuất các nội dung cần sửa đổi bổ sung, xây dựng các quy định khen thưởng cho phù hợp với công cuộc đổi mới của đất nước. TĐ-KT cần chú ý tạo điều kiện để những công chức, viên chức người lao động trực tiếp có thành tích được vinh danh, khen thưởng xứng đáng.

                              
      Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ phát biểu
   
      Các đại biểu dự họp tại đầu cầu Bình Thuận

THU HÀ


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen thưởng cần chú ý đến người lao động trực tiếp