Vụ tai nạn máy bay Tu-154: Chuyển thi thể các nạn nhân về Moscow

26/12/2016, 14:24

Theo Bộ Quốc phòng Nga, thi thể của các nạn nhân trong vụ rơi máy bay Tu-154 ngày sẽ được chuyển đến thủ đô Moscow để xác nhận danh tính.

 “Việc xác định thi thể của các nạn nhân trong vụ tai nạn Tu-154 sẽ diễn ra tại Moscow. Ngoài ra, thân nhân các nạn nhân cũng sẽ được trợ giúp y tế và tâm lý”, bộ phận phụ trách báo chí của Bộ Quốc phòng Nga cho biết. 

Vào lúc 5h40 ngày 25/5 giờ Moscow (2h40 giờ GMT), một chiếc Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga đã biến mất khỏi màn hình radar ngay khi vừa cất cánh từ khu vực Biển Đen, Sochi. 

                
      
         Lực lượng cứu hộ Nga thu dọn các mảnh vỡ của chiếc máy bay gặp nạn    Tu-145. (ảnh: AP).

Thông tin mới nhất từ Bộ Quốc phòng Nga khẳng định, có 92 người trên máy bay, bao gồm 8 thành viên phi hành đoàn và 84 hành khách.

Trong số những nạn nhân có Giám đốc điều hành Quỹ từ thiện Fair Aid, Elizaveta Glinka; các phóng viên đến từ kênh Channel One, Zvezda , NTV; và hơn 60 thành viên của đoàn ca múa nhạc quân đội Alexandrov (gồm cả trưởng đoàn Alexandr Khalimov). Họ đang có kế hoạch tập luyện biểu diễn mừng Năm mới với Lực lượng Không gian vũ trụ Nga tại căn cứ không quân Hmeymim ở Syria.

Bộ Quốc phòng Nga thông tin, các mảnh vỡ từ chiếc Tu-154 gặp nạn đã được tìm thấy cách bờ biển Sochi 1,5km ở độ sâu 50-70m.

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 11 thi thể của các nạn nhân. Khả năng không có người nào sống sót sau vụ tai nạn. Các hoạt động tìm kiếm trên khu vực Biển Đen vẫn đang ráo riết được tiến hành.

Phương Chi/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Đoàn cơ sở Công ty ĐHĐ nhận “em nuôi”
Sáng ngày 24/3/2024, Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) cùng các tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khu vực thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng tham gia chương trình "Em nuôi của Đoàn” tại Công ty TNHH May mặc First Team thuộc Khu công nghiệp Lộc Sơn. Chương trình do Thành đoàn Bảo Lộc tổ chức để các Đoàn cơ sở nhận đỡ đầu các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ tai nạn máy bay Tu-154: Chuyển thi thể các nạn nhân về Moscow