Phản hồi của Sở GT- VT về thi công cửa xả trục đường ven biển Hòa Thắng – Hòa Phú gây ngập úng

29/12/2016, 15:04

BTO - Ngày 18/12, Báo Bình Thuận Online có đăng bài “Thi công cửa xả trục đường ven biển Hòa Thắng – Hòa Phú gây ngập úng”, phản ánh trong quá trình thi công cửa xả số 6 và số 7 (tại thôn Hồng Thắng, Hòa Thắng) thuộc Công trình đường trục ven biển Hòa Thắng – Hòa Phú (giai đoạn 2) gây ngập úng, làm hư hại hoa màu của nhiều hộ dân.

UBND xã Hòa Thắng cũng đã có văn bản gửi đến Sở GT-VT phản ánh về tình trạng trên.

Ngay sau khi nhận được văn bản của UBND xã Hòa Thắng cũng như thông tin phán ánh trên báo, Sở GT – VT đã phối hợp với ban ngành có liên quan xuống kiểm tra xác minh.

Tại hiện trường, đoàn kiểm tra đã nhận thấy có sự ngập úng, xói lở cục bộ (gây hư hại hoa mùa của người dân) do việc thi công cửa xả. Hiện chủ đầu tư đang phối hợp với đơn vị thi công khắc phục tạm thời cho người dân và đưa ra biện pháp đền bù thiệt hại.

Lê Ninh


Related articles

(0) Comments
Focus
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản hồi của Sở GT- VT về thi công cửa xả trục đường ven biển Hòa Thắng – Hòa Phú gây ngập úng