Dịch vụ “ông già Noel tặng quà” vào mùa

16/12/2016, 11:04

 BTO- Chưa đầy một tuần nữa là đến Giáng Sinh 2016, nhưng tại thời điểm này nhiều người đã tìm đến dịch vụ “ông già Noel tặng quà” để nhờ người đóng vai ông già Noel mang quà đến tận nhà tặng cho các bé.

                              
      Dịch vụ “ông già Noel tặng quà” đã vào mùa

 Giáng sinh cũng là dịp các em nhỏ háo hức chờ đợi “ông già Noel” đến tận nhà tặng quà. Đón được tâm lý đó, dịch vụ “ông già Noel tặng quà” trên địa bàn TP. Phan Thiết được mở ngày càng nhiều vào dịp này. Theo tìm hiểu, dịch vụ này được đặt khá nhiều nơi tại các shop thời trang, quà lưu niệm trên các tuyến đường chính như đường Nguyễn Tri Phương, Thủ Khoa Huân, Tuyên Quang…

Bên cạnh trang trí các ông già Noel trong trang phục đỏ rực, đẹp mắt đứng chào mời thì nhiều tờ rơi thông tin về dịch vụ này được phát đến tận các khách hàng. Cao điểm nhất vàongày 23 và 24/12, số lượng quà được đặt khá lớn. Vì vậy, các dịch vụ này đều đã chuẩn bị sẵn sàng lực lượng ông già Noel, phương tiện đi lại đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 Chị Quỳnh – Chủ shop Hoàng Dũng, số 36 đường Nguyễn Tri Phương (TP. Phan Thiết) cho biết “shop nhận chuyển quà bắt đầu từ ngày 19/12 đến hết dịp Noel nhưng cao điểm từ ngày 22 -24/12. Tùy theo địa điểm giao quà để dịch vụ tính giá tiền khác nhau. Trong nội thành, nếu khách mua quà lưu niệm, gấu bông, đồ chơi trẻ em tại shop có đơn giá từ 150.000 đồng trở lên thì sẽ được miễn dịch vụ giao quà ông già Noel. Còn khách bên ngoài tới đặt dịch vụ sẽ có giá từ 30.000 đồng trở lên tùy theo địa điểm xa hay gần”.

  Ngoài ra, hàng năm vào dịp Giáng sinh Bưu điện tỉnh cũng mở dịch vụ “ông già Noel chuyển quà” để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hiện tại Bưu điện tỉnh đã triển khai dịch vụ chuyển phát quà Noel bắt đầu từ ngày 15/12/2016. Theo Bưu điện tỉnh, so với năm ngoái giá dịch vụ “ông già Noel chuyển quà” năm nay không tăng, giá chuyển quà phụ thuộc vào nơi chuyển, số lượng quà chuyển, giờ phát, ngày phát mà Bưu điện xây dựng giá.

 Lực lượng phát quà được bố trí tại tất cả các địa bàn trong tỉnh, người phát quà sẽ mặc trang phục ông già Noel và có người chở đến nơi phát quà theo yêu cầu khách hàng, có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô, phụ thuộc chủ yếu vào nơi phát quà xa hay gần và số lượng quà nhiều hay ít. Khi khách hàng có nhu cầu chuyển phát quà tặng đều có thể đến đăng ký trực tiếp tại các điểm giao dịch của Bưu điện trong tỉnh.

Hiện tại các điểm dịch vụ “ông già Noel tặng quà” nhân dịp Giáng Sinh năm  nay trên địa bàn TP. Phan Thiết đã có nhiều khách đến đặt dịch vụ,  chủ yếu là các bậc phụ huynh. Chị Hướng – khách hàng ở phường Phú Thủy cho hay: “Tôi thường nói với con gái là nếu con chăm ngoan, học giỏi thì “ông già Noel” sẽ đến nhà tặng quà cho bé vào dịp Giáng Sinh. Vì thế, hàng năm tôi đều tìm đến dịch vụ “ông già Noel tặng quà” để đăng ký cho cháu được vui hơn”. Cùng chung suy nghĩ, anh Thành ở phường Xuân An cho hay, “nhìn 2 đứa con háo hức, thích thú với ông già Noel, năm nay tôi cũng đăng ký đặt dịch vụ này cho các cháu”.

 Giáng Sinh đang cận kề, để các em nhỏ có được món quà đáng yêu từ “ông già Noel” vào dịp này, ngay từ bây giờ các phụ huynh hãy tìm đến những dịch vụ “ông già Noel tặng quà” để đăng ký với mong ước mang niềm vui, hạnh phúc cho bé yêu của mình trong dịp năm mới.

Thanh Thủy


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dịch vụ “ông già Noel tặng quà” vào mùa