Chung kết tiếng hát “Còn mãi với thời gian”: Trao 4 giải A, 5 giải B và 6 giải C cho thí sinh

29/12/2016, 16:45

BTO- Tối 28/12, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra vòng chung kết Liên hoan tiếng hát “Còn mãi với thời gian” tỉnh Bình Thuận lần thứ I/2016.

                       
      Ông Nguyễn Tuấn Khanh- Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh trao giải    cho các thí sinh

Sau 2 đêm thi vòng loại, Ban tổ chức đã chọn 24 thí sinh xuất sắc nhất của 2 bảng vào vòng thi chung kết xếp hạng. Với thể loại thi đơn ca, các thí sinh đã thể hiện rất thành công bài hát tự chọn, chất lượng nghệ thuật cao, điêu luyện trong xử lý bài hát, làm chủ sân khấu và tự tin với khả năng ca hát của bản thân đã chinh phục ban giám khảo và khán giả.

Kết quả, bảng A (từ 35 đến 50 tuổi): 2 giải A thuộc về thí sinh Nguyễn Hoàng Thiện với bài hát Bản hùng ca Chim Lạc và Nguyễn Xuân Hải với bài Em đi rồi; bảng A còn có 2 giải B, 2 giải C và 3 giải khuyến khích.

 Ở bảng B (51 tuổi trở lên): Bùi Thị Kiều Oanh với bài hát Em đi rồi và Phạm Thị Bích Huyền với bài Điều giản dị đoạt giải A; ngoài ra có 3 giải B, 4 giải C và 6 giải khuyến khích.

Bà Nguyễn Thy Phương, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa tỉnh kiêm Trưởng Ban tổ chức, cho biết: Liên hoan tiếng hát “Còn mãi với thời gian” có 50 thí sinh đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đăng ký dự thi theo 2 nhóm tuổi. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước đổi mới, tình yêu đôi lứa, các thí sinh đã đem đến Liên hoan nhiều bài hát có nội dung, thể loại khác nhau.  Bằng niềm đam mê ca hát, sự lao động nghệ thuật nghiêm túc của các thí sinh đã góp phần vào sự thành công của liên hoan. 

ĐÌNH HÒA


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung kết tiếng hát “Còn mãi với thời gian”: Trao 4 giải A, 5 giải B và 6 giải C cho thí sinh