Hàm Thuận Bắc: 3 trẻ chết đuối thương tâm

31/12/2016, 10:02

BTO- Cuối giờ chiều qua (30/12), thi thể 3 em gồm: Lê Thanh Long (11 tuổi) và hai anh em ruột Tuấn (11 tuổi), Tú (9 tuổi, cùng ngụ thôn Kim Ngọc, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc) đã được người dân tìm thấy đưa về nhà để gia đình lo mai táng sau khi bị chết đuối tại một ao nước của nhà dân thuộc khu vực Sài Quỳ (cùng thôn).

                       
      Hình ảnh thương tâm khi gia đình lo an táng các em

 Thông tin ban đầu, khoảng đầu giờ chiều cùng ngày hai anh em ruột Tuấn, Tú và người bạn hàng xóm Lê Thanh Long rủ nhau đi câu cá ở Sông Cái đoạn phía thượng nguồn cầu Phú Long (Quốc lộ 1A). Các em sau đó xuống tắm tại một ao nước của người dân đào để tích trữ nước sản xuất nông nghiệp. Đến chiều không thấy các em về, gia đình hô hoán huy động người dân đi tìm thì phát hiện cả 3 em bị đuối nước dưới ao.

Nhiều khả năng, 1 trong 3 em trong quá trình tắm bị hụt chân vào vùng nước sâu và 2 em còn lại cố gắng cứu dẫn đến cùng bị tử vong.  

 Theo người dân địa phương, cả hai gia đình đều rất khó khăn, trong đó Tuấn và Tú là 2 anh em ruột duy nhất trong nhà.

Ông Phạm Đình Vương, Bí thư Đảng ủy xã Hàm Thắng cho biết: trong sáng 31/12, lãnh đạo xã cùng chính quyền thôn đã đến thăm viếng, chia sẻ những mất mát đau lòng của các gia đình.

P.Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Binh Thuan won A prize at the Folk Cake Competition in 2024
BTO – Two traditional cakes of Binh Thuan province, named “Banh hon” and “Banh quai vac” have excellently won the A prize at the Southern Folk Cake Festival for the 11th time in 2024 in Can Tho city. The two above-mentioned cakes are processed by chef Mai Van Linh (from the Professional Chef Association of the province).
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: 3 trẻ chết đuối thương tâm