“Đại bàng” đánh tử vong bị can trong buồng giam

05/01/2017, 10:33

BTO - Ngày 5/1, một nguồn tin cho biết: Công an tỉnh đã chỉ đạo lập hội đồng giám định, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của Phạm Minh Thế (21 tuổi, ngụ khu phố 9, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết) được phát hiện tử vong trong nhà tạm giữ Công an TP. Phan Thiết.

Được biết, Thế bị khởi tố về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”, bị công an TP Phan Thiết bắt tạm giam ngày 24/11/2016. Tại trại giam công an TP. Phan Thiết, Thế ở chung buồng giam với 3 can phạm khác. Khoảng 7 giờ sáng ngày 4/1, cán bộ nhà tạm giữ làm thủ tục điểm danh tại các buồng giam thì phát hiện bị can Thế đã tử vong trước đó với nhiều vết bầm trên cơ thể. Trong 3 phạm nhân giam cùng, có phạm nhân Lê Trọng Sang (SN 1975, ngụ khu phố 4, Đức Thắng) phạm tội “chống người thi hành công vụ” được coi là “đại ca” của phòng. Sau khi cơ quan công an vào cuộc điều tra và triệu tập các phạm nhân lấy lời khai, bước đầu Sang khai nhận là người đánh Thế dẫn đến tử vong. Được biết trước đó, Sang từng nhiều lần vào tù với nhiều tội danh khác nhau.  

Vụ việc hiện đang được Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) thụ lý điều tra làm rõ.

P. Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Đại bàng” đánh tử vong bị can trong buồng giam